HappyTime - Nền tảng Quản lý và Gia tăng trải nghiệm nhân viên

Bảng giá dịch vụ HappyTime

HAPPY STARTER
Tối đa 200 nhân sự
10.000 VNĐ1 user / tháng
Tính năng
Tối đa 50.000 đơn từ
Quản trị nhân sự
Quản lý chấm công
Quản lý đơn từ
Miễn phí nâng cấp tính năng
HAPPY PRO
Tối đa 500 nhân sự
Khuyên dùng
15.000 VNĐ1 user / tháng
Tính năng
Đầy đủ tính năng gói Happy Starter
Tối đa 100.000 đơn từ
Bảng công tùy biến
Tự động phân ca
Tính lương
Tích hợp API với HRM, ATS
HAPPY PLUS
Không giới hạn nhân sự
Khuyên dùng
25.000 VNĐ1 user / tháng
Tính năng
Đầy đủ tính năng gói Happy Pro
Không giới hạn đơn từ
Quyết toán thuế
Kê khai bảo hiểm
Priority Support
Quản lý, lưu trữ hợp đồng điện tử
Quản lý đề xuất xử lý sự vụ doanh nghiệp
HAPPY PREMIUM
Không giới hạn nhân sự
40.000 VNĐ1 user / tháng
Tính năng
Đầy đủ tính năng gói Happy Plus
Hỗ trợ tham vấn thông tin nhân sự
Quản trị KPI
Quản lý quy trình
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Lưu ý:
  • Các doanh nghiệp có nhu cầu mua thêm tài khoản nhân viên (user) sẽ áp dụng mức giá tùy theo dịch vụ đang sử dụng (Số lượng tối thiểu cho mỗi lần mua là 10 user).
  • Doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn, vui lòng liên hệ số điện thoại 0967-778-018 để có báo giá tốt nhất.
  • Các hợp đồng đều có thời hạn thanh toán tối thiểu một năm.
  • Phí duy trì hệ thống: 2.000.000 VND/ năm.

Chú thích: (*) Tính năng sắp triển khai

Tính năng theo từng gói dịch vụ

TÍNH NĂNG / GÓI
STARTER
PRO
PLUS
PREMIUM
Quản lý sơ đồ tổ chức
Quản lý chi nhánh
Hồ sơ nhân sự
Quản lý hội nhập (Onboarding)
Quản lý nghỉ việc (Offboarding)
Báo cáo & Thống kê tình hình nhân sự
-

Báo giá triển khai

SỐ LƯỢNG USER0-3031-100101-300301-500500 - 1000TRÊN 1000
Báo giá1,000,0002,000,0005,000,00010,000,00020,000,000
Hình thức triển khaiOnlineOnline & OfflineOnline & OfflineOnline & OfflineOnline & OfflineThỏa thuận
Thời gian triển khai1 Tuần2 Tuần3 Tuần4 Tuần5 Tuần
Số buổi đào tạo (Buổi = ½ ngày)1 Buổi2 Buổi3 Buổi4 Buổi5 Buổi
Chi phí triển khai bao gồm:
  • Chi phí khảo sát hạ tầng và tư vấn nghiệp vụ.
  • Khởi tạo hệ thống, cấu hình và cài đặt dữ liệu ban đầu.
  • Đào tạo, hướng dẫn thao tác nhằm đảm bảo chất lượng sử dụng của khách hàng sau khi chuyển giao hệ thống.
  • Hỗ trợ, tư vấn vận hành sau khi chuyển giao.
  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ thông qua Zalo, Livechat, Email, Page, Hotline (24/7)
  • Cam kết SLA dịch vụ = 100%
  • Miễn phí hỗ trợ khi nâng cấp tính năng mới.
Lưu ý:Số buổi đào tạo offline tối đa dựa theo từng mốc quy định trên bảng.
Chi phí đào tạo và triển khai thêm (Nếu doanh nghiệp yêu cầu):
  • Online: 500.000 VNĐ/Buổi (Qua hình thức Google Meetings, MS Team, Zoom,...)
  • Offline nội thành: 1.000.000 VNĐ/Buổi đối với Khách hàng nội thành (HCM hoặc HN bán kính dưới 20 km)
  • Offline ngoại tỉnh: 2.000.000 VNĐ/Buổi đối với Khách hàng ngoại tỉnh (HCM hoặc HN có bán kính trên 20 km), ngoài ra Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí đi lại, ăn ở (nếu có)
  • Offline tại công ty cổ phần TopCV về sản phẩm HappyTime: 500.000 VNĐ/Buổi
  • Hà Nội: Tầng 3, toà nhà Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tầng 12, toà nhà Dali, 24C Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh, HCM

Câu hỏi thường gặp

Là mức phí áp dụng với các khách hàng có chi phí sử dụng 1 năm dưới 2.000.000 VND. Cụ thể:
  • Áp dụng với khách hàng sử dụng dịch vụ có phí sử dụng tính trên số lượng user ít hơn 2.000.000 VND/ năm (chi phí sử dụng = số user * phí 1 tháng * 12 tháng)
  • Chi phí này giúp HappyTime duy trì hệ thống để lưu trữ các dữ liệu của khách hàng và duy trì hệ thống chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.